Còn D&G, với thú chơi ngông có tiếng của mình, thì tự tay mở những show Alta Moda, Atla Sartoria... để "kèn cựa" với hạng mục Haute Coutre của thời trang Pháp. Những bữa tiệc thời trang này được sánh ngang với tiệc xa hoa của các vị thần, đi theo sau là khoảng kinh phí khiến người bình thường kinh khiếp. Hermès, Armani, Versace,... tiếp tục là những tên tuổi sẵn sàng chi rất nhiều tiền để hình ảnh của đại sứ, bạn thân nhãn hàng và cả sản phẩm của họ xuất hiện khắp mọi nơi. Tương tự như trò cá cược đỏ đen, kinh phí này chính là là tiền cược họ chấp nhận bỏ ra để giữ độ nóng cho tên tuổi.
Nói là vậy nhưng các danh hiệu lam huyết, hồng huyết hay tiểu lam huyết không dùng để phân cấp GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU của bất cứ một nhãn hàng nào.
Xin được nhắc lại, nó được dựa trên số tiền mà nhãn hàng bỏ ra để thực hiện các dự án truyền thông... Và thực tế thì còn rất nhiều nhãn hàng lâu đời, dù giá trị thương hiệu không thể cân đo đong đếm, lại chọn cách đứng ngoài cuộc chơi tốn kém này như Goyard, Delvaux.... đấy!
https://duybrandbig.blogspot.com
https://duybrandblack.blogspot.com
https://duybrandbird.blogspot.com
No comments:
Post a Comment