Việc Lưu Diệc Phi, Rosé - Jennie, Suzy, Chungha, Hwasa và loạt sao Hàn/ Trung khác liên tục tặng fan và ê-kíp/ đồng nghiệp sản phẩm từ thương hiệu họ làm đại diện được cho là một nước đi khôn ngoan. Cách làm này vừa được lòng người nhận quà, cho thấy tình cảm và sự hào phóng của người tặng lại vừa quảng cáo một cách khéo léo - đem hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với các fan - đối tượng tiêu dùng mà các thương hiệu cao cấp nhắm đến. Nghĩ mà xem, sau khi sử dụng sản phẩm được tăng thấy thích, thấy mê thì ai cũng muốn mua tiếp lần 2, dù có phải tiết kiệm vẫn muốn mua tiếp.
https://duybrandbig.blogspot.com
https://duybrandbird.blogspot.com
https://duybrandblack.blogspot.com
No comments:
Post a Comment