Không cần Hàng hiệu siêu cấp phải sở hữu con mắt quá tinh nhạy hay một não bộ siêu việt ghi nhớ được vạn vật, bạn sẽ nhận ra rằng trong những năm gần đây, các nhà mốt liên tục sáng tạo nên cái mới từ chính những di sản vượt thời gian của mình. Túi xách Gucci Diana, Lady Dior, Louis Vuitton Dauphine... là những sáng tạo được các nhà mốt liên tục đổi mới sau mỗi năm.Ngày nay, dường như cách các nhà mốt mô tả sản phẩm của mình là "lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển'' ''phục hưng lại thời trang lưu trữ'', ''tái sinh thiết kế túi tiêu biểu"... Từ Dior Saddle cho đến túi Blondie mới nhất của LOUIS VUITTON Gucci, những ''best seller'' từ quá khứ đã lội ngược dòng và tạo cú chuyển mình ngoạn mục trong vài năm trở lại đây.
Quy chiếu theo quan điểm kinh doanh, đây là động thái hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng về một số kiểu dáng túi xách cổ điển. Không chỉ có thể liên tục trình làng những mẫu mã túi xách mới, các thương hiệu còn có thể xoa dịu cơn khát kiếm tìm món đồ LOUIS VUITTON siêu cấp retro/vintage của giới mộ điệu. Nhưng tại sao nhiều người trong chúng ta lại bị ám ảnh bởi những chiếc túi xách có tuổi đời hàng chục năm?Những hoài niệm này thường hiện diện khắp nơi, xuất hiện bất thình lình và được chứa đựng trong những món đồ vật - mà cụ thể ở đây những chiếc túi xách. Nó có thể trấn an chúng ta rằng những cảm giác tuyệt vọng, tiêu cực sẽ không kéo dài mãi mãi. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi sự bùng nổ xu hướng thời trang hoài cổ trong văn hóa đại chúng đạt đến đỉnh điểm vào đầu những năm 2020, ĐỒNG HỒ siêu cấp khi mà đây là một trong những năm hỗn loạn nhất trong lịch sử loài người bởi đại dịch Covid-19.
https://www.duybrand.com/brand-4-c7.html Tại sao chúng ta bị ám ảnh bởi túi vintage?
https://duybrandbad.blogspot.com/
https://duybrandbadly.blogspot.com/
https://duybrandbecause.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment