Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co bắt tay cùng Curtis Kulig, nghệ sỹ New York nổi tiếng với những câu khẩu hiệu "Love Me"
Nói đến tình yêu, người ta nhắc đến những gam hồng ngọt ngào hay đỏ nồng cháy. Nhưng thương hiệu kim hoàn nước Mỹ Tiffany & Co muốn thuyết phục bạn rằng màu xanh mới là màu của tình yêu đích thực.TIFFANY siêu cấp Vì sắc xanh thiên thanh là màu sắc bao phủ lên những chiếc hộp trang sức của Tiffany & Co, món quà tuyệt vời cho những người yêu nhau.
Cho ngày Valentine 2022 sắp đến, Tiffany & Co tung ra chiến dịch Blue is the Color of Love (Xanh là sắc màu của tình yêu) cùng nghệ sỹ Curtis Kulig đến từ New York. Chiến dịch tôn vinh những giá trị nghệ thuật đậm bản sắc New York, tôn vinh sức mạnh của lời nói, câu chữ và chính tình yêu.
Blue is the Color of Love: Tình yêu từ những chiếc hộp màu xanh của Tiffany & Co
Màu xanh của Tiffany & Co được pha trộn giữa màu xanh trứng chim (robin’s egg blue) và da trời xanh non (baby blue). Sắc xanh lục nhạt ấy trở thành một di sản, gắn liền với Tiffany & Co xuyên suốt lịch sử 145 năm.
Thuở ban đầu, Tiffany & Co sử dụng màu xanh đặc biệt này để làm bìa cho cuốn catalogue giới thiệu các trang sức của hãng, gọi là The Blue Book. Năm 1845, cuốn catalogue mang sắc xanh thiên thanh này lần đầu tiên được xuất bản và phát khắp nước Mỹ, đưa hình ảnh trang sức của Tiffany & Co vượt khỏi ranh giới thành phố New York nơi trụ sở của hãng tọa lạc.
Sau đó, màu xanh này được phủ lên tất cả những chiếc hộp đựng trang sức của hãng. Chỉ cần nhìn thấy chiếc hộp xanh này, người nhận món quà sẽ biết ngay rằng nó chứa đựng một thiết kế tuyệt đẹp từ thương hiệu.
“Xanh Tiffany” không chỉ là một màu sắc. Duybrand Chúng còn mang theo cả niềm kiêu hãnh, tự hào trong lịch sử gần hai thế kỷ của thương hiệu.
Chiến dịch Lễ tình nhân 2022 bắt tay cùng Curtis Kulig
Curtis Kulig là một nghệ sỹ tuy sinh ra ở miền quê tại tiểu bang North Dakota, nhưng lại trót yêu cuộc sống đô thị ở New York khi chuyển đến đây sinh sống.
Năm 2005, anh bắt đầu phun sơn graffiti lên tường với khẩu hiệu “Love Me” (hãy yêu tôi), với chữ M được biến hóa thành hình trái tim. Thông điệp mang tính chất mập mờ – một lời cầu xin hay yêu cầu mạnh mẽ? – lập tức gây hứng thú với giới trẻ thành thị.
Từ đó, những bức tường sơn graffiti Love Me của Curtis Kulig đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ, trở thành một phần của văn hóa phố thị New York.
Tiffany & Co đã tìm thấy sự đồng điệu về mặt tinh thần nghệ thuật trong các tác phẩm của Curtis Kulig, và vì vậy mời anh tham gia chiến dịch ngày Lễ tình nhân 2022.
Trong chiến dịch, câu khẩu hiệu “Love Me” của Curtis Kulig được biến hóa thành lời mời gọi ngọt ngào khi phối hợp với những câu chơi chữ khác như “Dare Me” (hãy thử thách tôi), “Hold Me” (hãy ôm tôi) hoặc “Kiss Me” (Hãy hôn tôi). Tất cả đều được viết với font Tiffany Blue độc quyền của hãng kim hoàn Mỹ.
“Love Me là một điều gì đó rất cá nhân đối với tôi. Rồi nó dần lớn mạnh khi được những người khác tái thể hiện. Đây là điều rất đỗi thú vị”, chàng nghệ sỹ nói.
Việc kết hợp với Tiffany & Co cho chiến dịch mùa Valentine là một niềm vui đối với Curtis Kulig. Mẹ của anh từng sở hữu một chiếc trâm cài áo tuyệt đẹp của thương hiệu kim hoàn, khiến anh luôn mê mẩn khi lớn lên.TIFFANY “Màn phối hợp sáng tạo cùng Tiffany & Co rất tự nhiên. Vì tôi là một fan lâu năm của thương hiệu”, Curtis Kulig nói.
Trong chiến dịch Blue is the Color of Love, các tác phẩm của Curtis Kulig được trưng bày bên cạnh những dòng trang sức trứ danh của Tiffany & Co như Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany T.
【Bài viết liên quan】:duybrandaccess
No comments:
Post a Comment