Thursday, March 2, 2023

Túi nữ mới của Louis Vuitton "Monogram Flower" chần bông "Capucines BB"

 Từ Louis Vuitton (LOUIS VUITTON), TÚI NỮ siêu cấp một chiếc túi biểu tượng mới "Capucine" xuất hiện.


Túi biểu tượng mới “Capucine”








Thêm vào chiếc túi mang tính biểu tượng “Capucine”, có các bộ phận viết tắt của LV, là “Capucine BB”, thể hiện họa tiết hoa monogram bằng vải chần. Biểu hiện ba chiều của chần bông và kết cấu mịn màng của da cừu non mới được sử dụng đã tạo nên một thiết kế tinh xảo cho chiếc túi xách.

“Capucines PM” là mẫu có thân màu đen, tay cầm màu tương phản và các bộ phận bằng vàng. Louis Vuitton siêu cấp Cả hai đều đi kèm với dây đeo vai, vì vậy bạn có thể sử dụng nó không chỉ như một chiếc túi xách mà còn như một chiếc túi đeo chéo.

Xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch






Chiếc túi mới cũng sẽ xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch của Louis Vuitton với sự góp mặt của các nữ diễn viên Alicia Vikander và Lea Seydoux. Ngoài "Capucines", các mẫu đặc trưng như "Twist" với họa tiết LV bằng vàng và "Dauphine" hai màu với móc cài từ tính ấn tượng trên vòng tròn LV cũng được trưng bày. LOUIS VUITTON Được chụp bởi Craig McDean và được tạo kiểu bởi Marie-Amelie Sauvé.

http://duybrandyours.weebly.com/
http://duybrandappeal.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandabsence/

No comments:

Post a Comment

GIÀY GUCCI BASKET LOW-TOP SNEAKER SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG CAO LIKE AUTH 2022 MỚI

  Giày sneaker Gucci Basket Low-Top là một trong những sản phẩm hàng hiệu siêu cấp, nổi bật với chất lượng cao và thiết kế tinh tế. túi xách...